Đánh giá Dịch vụ lao động của công ty Thời Đại Services


Tuyển dụng đội ngũ cho hoạt động toàn bộ nhân sự trong tòa nhà Binh DUong NEw City dựa vào những quảng cáo chúng tôi đã thử gọi và trải nghiệm qua dịch vụ, chúng tôi được cung ứng 50 lao động phổ thông và tay nghề, cuối cùng tất cả đều đáp ứng yêu cầu của chúng tôi.

Sau này bất kỳ công ty nào có nhu cầu có thể tham gia, đây là thông tin THỜI ĐẠI SERVICES, mẩu chia sẽ thông tin của họ ở đây.

Bạn đang cần hợp thức hóa vấn đề nhân sự của công ty mới thành lập? Hoặc thực sự muốn tìm kiếm một đội ngũ nhân viên đã qua tuyển chọn cho công ty mới của bạn để tiết kiệm thời gian các vòng phỏng vấn, và có thể đi vào hoạt động càng sớm càng tốt? Hãy tìm đến chúng tôi - Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại & Dịch Vụ Lao Động Thời Đại sẽ không làm bạn thất vọng! Dịch vụ của chúng tôi là CHO THUÊ LAO ĐỘNG BÌNH DƯƠNG THỜI ĐẠI SERVICES


Công ty chúng tôi với bề dày kinh nghiệm, đã cung cấp cho hàng trăm công ty lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Bình Dương nguồn nhân lực hiệu quả, chất lượng, và hơn nữa, với giá cả hợp lí. Trong thời gian nhanh chóng, chúng tôi có thể cung ứng cho quý khách hàng nguồn nhân sự lao động có tay nghề cao, lao động nhiều năm, lao động thời vụ đã trải qua nhiều khâu tuyển dụng, huấn luyện và có chuyên môn theo yêu cầu của khách.


Với đội ngũ nhân viên tư vấn dịch vụ nhiệt tình và đội ngũ quản lí có thể gặp bạn trực tiếp sẵn sàng báo giá. Hơn nữa, sau khi thỏa thuận giá, nguồn nhân lực sẵn sàng được khảo sát sẽ khiến bạn yên tâm, hài lòng và tin tưởng.
Liên hệ chúng tôi:



CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ LAO ĐỘNG THỜI ĐẠI

Đc: Số 3, lô 16, KP TM-DV Uni Town, Hòa Phú, Thành Phố mới Bình Dương, Bình Dương

Email: thoidaiservices@gmail.com

SĐT: 02742.222.007 – 0943 41 41 91 Phan Thanh Khoa

Website: http://thoidaiservices.com

http://chothuelaodongbinhduong.over-blog.com